16:30 28/12/2021     1337

Trong những ngày vừa qua, số ca nhiễm mới Virus SARS COV-2 trên địa bàn Thành phố Hà Nội không ngừng tăng cao, nhiều quận nội thành đang từ vùng XANH đã chuyển màu thành vùng CAM, học sinh lại một lần nữa tạm dừng đến trường để đảm bảo an toàn và hạn chế nguy cơ lây nhiễm. Để đảm bảo an toàn cho cá nhân và cộng đồng, mỗi chúng ta cần có hành động chung tay cùng ngành Y tế trong công tác phòng chống dịch.

Trung tâm GDNN-GDTX Sơn Tây nhận được thông tin Diễn Giả Đào Ngọc Cường tổ chức Chương trình “Sống ước mơ và khát vọng” vào 8h00 ngày 01.01.2022 (Thứ 7), đây là một sự kiện truyền cảm hứng đến đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp THPT.

Để góp phần quan trọng vào thành công của Chương trình, lan tỏa đến phụ huynh, học sinh, giúp các em học sinh có thêm niềm tin, sống có ước mơ, hoài bão và khát vọng, hướng tới xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, Trung tâm GDNN-GDTX Sơn Tây đã có văn bản gửi Công ty CP đào tạo đánh thức tiềm năng Việt, với tinh thần mang đến cho học sinh trung tâm một cơ hội mới, được nghe Diễn Giả Đào Ngọc Cường truyền cảm hứng Sống ước mơ và khát vọng. Đồng thời, kêu gọi toàn thể quý thầy cô, phụ huynh và các em học sinh tham gia Chương trình này theo hình thức trực tuyến.

Trung tâm giao cho Đoàn thanh niên chủ trì, tổ chức hướng dẫn để học sinh toàn trung tâm tham gia. Chúng tôi kỳ vọng Chương trình này sẽ mang lại cho cán bộ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh những nhận thức mới về giáo dục và đào tạo trong bối cảnh hiện nay.

Sau khi hoàn thành Chương trình, Diễn giả Đào Ngọc Cường sẽ có những phần quà gửi tới các em học sinh tham gia Chương trình bằng việc trả lời những câu hỏi nhanh, chính xác và có ý nghĩa lan tỏa nhất.

Giám đốc trung tâm GDNN-GDTX Sơn Tây kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh trung tâm tích cực tham gia.

Chúc Chương trình thành công tốt đẹp.

Chúc mừng năm mới 2022: sức khỏe, hạnh phúc và thành công!