16:29 19/02/2024     187

Sáng ngày 19/02/2024 (Mùng 10 tháng Giêng), trong không khí Mừng Đảng - Mừng xuân Giáp Thìn, thầy và trò trung tâm GDNN-GDTX Sơn Tây tổ chức phát động Tết trồng cây - Đời đời nhớ ơn Bác Hồ.

Đến dự Lễ phát động Tết trồng cây xuân Giáp Thìn có ông Nguyễn Đăng Tâm - Trưởng ban đại diện Hội CMHS cùng các ông, bà chi hội trưởng của các khối lớp 10, 11, 12.

Thầy giáo Nguyễn Văn Toàn - Bí thư chi bộ, Giám đốc trung tâm thay mặt Ban Giám đốc đã đánh giá cao kết quả công tác trồng và chăm sóc cây xanh năm 2023 của Đoàn thanh niên trung tâm, đã triển khai nghiêm túc kế hoạch xây dựng vườn hoa, bồn hoa trang trí cảnh quan, Đoàn TN đã tổ chức rất thành công các hoạt đồng trồng và chăm sóc cây, hoa. Để duy trì những kết quả đã đạt được trong năm 2023, Xuân Giáp Thìn 2024 trung tâm tiếp tục triển khai trồng mới và chăm sóc cây xanh hiện có nhằm tăng cường cây xanh, bóng mát, cải thiện môi trường sinh thái.

Lãnh đạo trung tâm đề nghị các bộ phận liên quan: Đoàn TN, bộ phận HCPV, GVCN và các em học sinh thực hiện nghiêm túc kế hoạch đã đề ra; tổ chức trồng cây đảm bảo: an toàn lao động, trồng cây đúng kỹ thuật đảm bảo sống 100%, có kế hoạch chăm sóc thường xuyên để cây phát triển tốt.

Thay mặt lãnh đạo trung tâm, thầy giáo Nguyễn Văn Toàn chúc mừng năm mới tới các bậc phụ huynh, các cô giáo, các thầy giáo cùng toàn thể các em học sinh năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, học tập và công tác tốt. (Tác giả: Khuất Thanh).